Ngày 09/9/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành văn bản số 7417/NHNN-TD về việc triển khai các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (gọi tắt là các TCTD) và NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang thực hiện ngay các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.
Kịp thời nắm bắt thông tin và triển khai, cùng ngày, Agribank đã ban hành văn bản số 12321/NHNo-KHCL v/v Khẩn trương khắc phục hậu quả do bão số 3. Để chủ động ứng phó với các đợt mưa lũ có thể xảy ra trong thời gian tới, đảm bảo an toàn tính mạng, giảm thiểu thiệt hại về tài sản, đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt, Tổng Giám đốc đề nghị các đơn vị tại Trụ sở chính và các Chi nhánh phối hợp khẩn trương khắc phục thiệt hại, ổn định ngay hoạt động.
Tính đến ngày 12/9/2024, toàn hệ thống Agribank đã ủng hộ 17,6 tỷ đồng hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả do thiên tai, bão, lũ sau cơ bão số 3.
Công Đoàn Agribank thực hiện phát động, vận động đoàn viên, người lao động Agribank đóng góp, hỗ trợ 01 ngày lương ủng hộ công tác khắc phục hậu quả do thiên tai, bão, lũ. Đồng thời, chủ động thực hiện quan tâm, chăm lo đến đời sống cán bộ.